Chat với người dùng

Tiki luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, đặc biệt là trong việc kết nối khách hàng và đối tác cung cấp sản phẩm/dịch vụ trên Tiki. Việc cung cấp tính năng Chat sẽ giúp khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với Nhà phát triển nhằm gia tăng tỷ lệ chốt đơn, cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất khiến họ sẽ dễ dàng quay lại trong tương lai.

Bong bóng chat luôn xuất hiện ở góc phải dưới màn hình Tini Console.

Kiểm tra tin nhắn chat gửi đến một ứng dụng cụ thể

  1. Truy cập vào Tini Console.
  2. Sidebar menu >> Tiện ích của bạn.
  3. Mở ứng dụng mong muốn.
  4. Bấm vào bong chat. Hộp thoại Chat sẽ xuất hiện cùng với các tin nhắn đến cho ứng dụng.

Tip: Bạn có thể chuyển nhanh sang kiểm tra tin nhắn cho ứng dụng khác bằng cách chọn ứng dụng mong muốn từ danh sách thả xuống nằm ở góc phải trên hộp thoại chat.

2 Likes